" Chúng tôi luôn luôn cố gắng đem đến cho khách hàng những giải pháp tài chính an toàn - hiệu quả ... Với chương trình Vay Tiền Nhanh - Vay Tín Chấp - Vay Vốn Ngân Hàng dễ dàng - Thủ tục nhanh gọn - Giải ngân chỉ sau 48h kể từ khi hoàn thiện hồ sơ ... Mà không cần thế chấp bất kỳ một tài sản nào ... "




Hình thức giải ngân và trả nợ khi vay tín chấp
Hình thức giải ngân và trả nợ khi vay tín chấp
Chào quý khách hàng! Hiện nay trên thị trường có rất nhiều người khi vay tín chấp thắc mắc không biết sẽ giải ngân ra sao và hình thức trả nợ như thế nào? vaytiennhanh.net sẽ nói rõ thêm thông tin để khách hàng có thể biết rõ hơn khi tham gia vay tín chấp.
1. Hình thức khi kí hợp đồng và giải ngân:
- Khi khách hàng bắt đầu nộp hồ sơ, xem xét hồ sơ, thẩm định và kí hợp đồng giải ngân. Kể từ khi khách hàng kí hợp đồng giải ngân xong, thì khi đó nhanh nhất là trong vòng 6 tiếng sau hoặc là sáng ngày hôm sau là tiền sẽ được chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng của khách hàng. Chính vì vậy đối với những khách hàng tự kinh doanh nên cần có 1 tài khoản để có thể chuyển tiền khi vay tín chấp.
2. Cách thức trả nợ khi vay tín chấp:
- Khi khách hàng kí hợp đồng giải ngân, khi đó bên ngân hàng sẽ đưa ra một bảng tính về hàng tháng sẽ phải trả bao nhiêu tiền, để khách hàng có thể chủ động hơn về vấn đề trả nợ. Về hình thức thanh toán có 3 cách thức như sau:
  • Ngân hàng sẽ trừ thẳng vào tiền lương của khách hàng vào hàng tháng khi khách hàng lãnh lương công ty.
  • Khách hàng có thể ra tại bất kì ngân hàng nào gần nhất dùng tiền mặt để chuyển khoản qua ngân hàng hay tổ chức tín dụng đã tham gia vay tín chấp.
  • Hoặc Khách hàng có thể  chuyển tiền mặt qua bưu điện gần nhất nơi khách hàng đang sống đến ngân hàng hay tổ chức tín dụng đã tham gia vay tín chấp.
- Khách hàng khi đã tham gia vay, khách hàng nên trả nợ hàng tháng đúng thời gian với qui định khi kí hợp đồng của ngân hàng để tránh tình trạng khách hàng bị rơi vào nợ xấu, khi đó khách hàng sẽ khó có thể tham gia vay vào những lần tiếp theo.
Hi vọng với những kiến thức trên, khách hàng có thể nắm rõ hơn thông tin về vay tín chấp tiêu dùng khi giải ngân và cách thức trả nợ

Không có nhận xét nào:

 
Top