" Chúng tôi luôn luôn cố gắng đem đến cho khách hàng những giải pháp tài chính an toàn - hiệu quả ... Với chương trình Vay Tiền Nhanh - Vay Tín Chấp - Vay Vốn Ngân Hàng dễ dàng - Thủ tục nhanh gọn - Giải ngân chỉ sau 48h kể từ khi hoàn thiện hồ sơ ... Mà không cần thế chấp bất kỳ một tài sản nào ... "

Các doanh nghiệp được vay nhiều nhất 6 tháng, ngân sách nhà nước hỗ trợ 100% lãi suất tiền vay mua thóc, gạo tạm trữ tối đa là 4 tháng


Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) cho biết trần lãi suất cho vay thu mua tạm trữ thóc, gạo vụ Đông Xuân 2013 – 2014 là 7% một năm. Mức cho vay tối đa với từng doanh nghiệp căn cứ vào chỉ tiêu mua thóc, gạo tạm trữ Hiệp hội Lương thực giao cho các doanh nghiệp theo tỷ lệ quy đổi thóc và gạo là 2:1. Thời gian giải ngân cho vay mua tạm trữ thóc gạo từ ngày 20/3 đến hết 30/4/2014. Các doanh nghiệp được vay tối đa là 6 tháng.

Agribank cũng nêu rõ, Ngân sách Nhà nước hỗ trợ 100% lãi suất tiền vay mua thóc, gạo tạm trữ tối đa là 4 tháng, kể từ ngày 20/3/2014 đến hết ngày 20/7/2014.

Tổng giám đốc Agribank yêu cầu Sở giao dịch và một số chi nhánh Agribank trực tiếp tiếp cận với Tổng công ty, Công ty lương thực để nắm bắt nhu cầu vốn tạm trữ. Ngoài ra, việc cho vay tạm trữ chỉ được thực hiện đối với các doanh nghiệp được Hiệp hội Lương thực phân bố chỉ tiêu.

Đến 28/2, dư nợ cho vay nông nghiệp, nông thôn, nông dân của Agribank là 376.058 tỷ đồng, chiếm tỷ trọng 71,7% tổng dư nợ. Tốc độ tăng trưởng đạt gần 20% so với cùng kỳ năm trước.

Không có nhận xét nào:

 
Top